Lời Cảm Ơn


Lời cảm ơn giống như những bông hoa trong khu vườn tâm hồn, tô điểm rực rỡ, thoảng hương thơm và làm lòng người thanh thản, hạnh phúc.
***

Cám ơn chị gái, người âm thầm khích lệ, ủng hộ và thúc đẩy tôi phát triển. 

Cám ơn Hải Yến, người bạn thân tin tưởng và cổ động tôi không ngơi nghỉ, người quan tâm và yêu mến tôi chân thành. 

Cám ơn Thiên Chúa đã đặt vào trái tim tôi những kho tàng bí ẩn và thổi Thần Khí sống động, biến nó thành những món quà và làm tôi kinh ngạc hết lần này đến lần khác vì những điều tôi có thể làm thông qua bàn tay Người.

Cám ơn những năm tháng hành hương loay hoay, nhờ đó tôi biết ơn những món quà được trao tặng và sử dụng nó thật trân trọng. 

Cám ơn bố mẹ đã cho tôi cuộc sống không thiếu thốn, sự giáo dục đầy đủ, và yêu thương tôi vô điều kiện. 

Cám ơn Kirsten, người đã luôn thúc đẩy, tin tưởng và mời gọi tôi khám phá những kho tàng bí ẩn. 

Cám ơn Người-ở-đầu-bên-kia-của-không-gian-và-thời-gian, nhờ anh mà tôi đã có những giấc mơ và là nguồn cảm hứng đầu tiên cho những bài thơ. 

Cám ơn những người đã cầu nguyện, yêu thương và ủng hộ tôi bằng cả tinh thần lẫn thể chất. 

Cám ơn những độc giả đầu tiên đã theo dõi và đọc các bài viết blog. Sự ủng hộ thầm lặng đó là nguồn sức mạnh đáng quý. 

Cám ơn cả những khó khăn, tương lai vô định và sự bấp bênh phải đối mặt. 

Cám ơn Heck-quin, nàng thơ đầu tiên, nguồn an ủi trong sự cô đơn, và là con mèo yêu thương, quan tâm tôi nhiều nhất. Nhờ Heck-quin mà tôi đã bắt đầu tất cả những điều này. 

Cám ơn nỗi cô đơn, sự băn khoăn và bối rối đồng hành cùng tôi trong suốt những năm tháng tuổi trưởng thành. 

Cám ơn những năm tuổi hai mươi. Chỉ có ngay giây phút hiện tại này, khi ở trong nó, tôi mới có những trải nghiệm quý báu. Nếu không có nó, tôi sẽ không mang những đặc trưng có một không hai của cái tuổi này. Sau này, khi đã bước qua nó và tiến tới một giai đoạn mới của cuộc đời, nhìn lại tôi sẽ biết ơn vì mình đã trải qua nó. 

Cám ơn Viết đã đến tìm tôi, và tôi đã đi tìm Viết. Cám ơn chúng ta đã tìm thấy nhau. 

Cám ơn chính tôi vì đã giữ được bản thân tới giờ phút này và luôn cố gắng tìm kiếm điều tốt đẹp. 

Cám ơn Quỳnh Thơ, người bạn đã cùng tôi trưởng thành và năm nay đã lựa chọn rời bỏ tôi.

Cám ơn Supe, nàng thơ mới. 

Cám ơn những cuốn sách tôi đã đọc. 

Cám ơn "here and now".

Cám ơn mỗi ngày mới, một buổi sáng và một buổi chiều. 

Cám ơn những ly trà sữa đã giúp tôi bớt căng thẳng và tăng thêm vài cân. 

Cám ơn sự trống rỗng, khô héo và những đêm dài tăm tối. 

Cám ơn tuổi thơ, dậy thì và tuổi trưởng thành. 

Cám ơn hôm nay, hôm qua và ngày mai. 

Cám ơn Debussy: Suite bergamasque, L.75: III. Clair de lune, bài nhạc tôi đang nghe. 

Cám ơn những bộ phim mà tôi đã xem. 

Cám ơn khoảng thời gian tôi được ở bên những người yêu thương, chia sẻ khoảnh khắc và ký ức cùng họ. 

Cám ơn sự vô sản.

Cám ơn vì chẳng sở hữu tài sản gì ngoài tinh thần, con người, và sức khỏe. 

Cám ơn cơ thể, cám ơn vì đã chịu đựng lối sống trái quy luật và những ngày nằm ườn, chôn mình trong những giấc ngủ mê man không ăn không uống. 

Cám ơn bố mẹ đã dạy tôi những bài học cuộc đời. 

Cám ơn vì những cây bút sáp màu vẫn còn. 

Cám ơn những yếu đuối và bất toàn của bản thân. 

Cám ơn những ngày tháng ở Sài Gòn, những buổi trưa đầy nắng gió, những hàng cây xanh rạp bóng bên đường; phố thị đông đúc và những chiếc xe máy chen chúc chật cứng. 

Cám ơn vì tôi được sống. 

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2020 VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021. 

MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR!

Tác giả: Mèo Quin 

Nguồn: A Crazy Mind - Viết Để Trưởng Thành




Comments

Popular Posts