(Radio Me) Yann Tiersen - Porz Goret




Bao lâu rồi bạn chưa nhắm mắt lại và lắng nghe âm nhạc? 
Bao lâu rồi bạn chưa nhìn và nghe nhạc nói? 

***
Đây là bài nhạc piano yêu thích của tôi trong vài năm nay. Nhờ biết đến nó mà Yann Tiersen trở thành nghệ sĩ piano yêu thích. 
Mỗi lần nghe bài này tôi đều cảm thấy thanh thản. 
Tạm dừng những vồn vã của cuộc sống đô thị. Chỉ làm một việc duy nhất: lắng nghe. 
Mỗi lần nghe bài này tôi đều nhìn thấy biển, và gió. 
Những cơn gió nói chuyện với tôi réo rắt. 
Và cả tiếng sóng, sóng vỗ lăn tăn lăn tăn, màu xanh, bọt nổi li ti trong những cơn sóng đánh. 
Sóng nhẹ, rì rào êm đềm chứ không mạnh mẽ và hung dữ. 
***
Bạn có thấy như tôi không? 
Hãy chọn cho mình môt góc thật thoải mái, ngồi xuống, để điện thoại đủ xa để được một mình, và nhắm mắt lại, nhìn xem bạn thấy những gì? 

*Full EUSA album: Click vào đây!



Comments

Popular Posts